wanna one càng quét các bảng xếp hạng

tháng 9 04, 2017 Unknown 0 Comments

Nhóm nhạc 11 thành viên bước ra từ chương sơ mi 2 túi dáng dài trình "sống còn" Produce 101 "làm mưa làm gió" làng giải trí xứ Hàn ngay từ khi chưa kịp ra mắt.
Produce 101 mùa hai nhằm tuyển tìm nhóm nhạc nam là chương trình truyền hình thực tế nóng nhất hè 2017 của đài Mnet. Chương trình đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông mảng truyền hình trong suốt 4 tháng phát sóng.
Kết thúc chương trình, 11 thực tập sinh sở hữu số lượng người bình tậu cao nhất (tổng lượt bình chọn lên đến hơn 20 triệu) được sắm để phát triển thành "nhóm nhạc quốc dân" tiếp theo sau nhóm nữ I.O.I của mùa một.
11 chàng trai được tập hợp thành nhóm nhạc hoạt động trong 18 tháng  tên gọi Wanna One - cụm từ với bí quyết đọc sắp giống số 101 trong tiếng Hàn. Tuy chưa chính thức phát hành đĩa nhạc thứ 1 nhưng Wanna One đã kín mít lịch quay quảng bá, chụp tạp chí và ghi hình những show truyền hình.
Wanna One đang được coi là loại tên đảm bảo sức tiêu thụ mới cho những nhãn hàngmột loạt thương hiệu đã nhanh tay ký hợp đồng người mẫu sở hữu nhóm ngay cả lúc chương trình chưa kết thúc.
"Sức mạnh tiêu thụ" của Wanna One làm cho một hãng mỹ set das 3 món phẩm rơi vào tình trạng cháy hàng chỉ trong một ngày sau lúc mở bán sản phẩm mặt nạ do 11 anh chàng khiến cho người mẫu.
với sức hút sau lúc kết thúc chương trình, Wanna One nhận được mức thù lao dự sự kiện cao gấp 3 lần mức thù lao của nhóm I.O.I. Vé tham dự buổi công diễn cuối cùng của Produce 101 và vé showcase ra mắt của Wanna One đều cháy vé.
Tại thị trường chợ đen, các chiếc vé tham dự buổi công diễn ra mắt của Wanna One được bán lại sở hữu giá gấp 10 tới 30 lần giá trị thực (khoảng 1-2 triệu won/vé, tức khoảng 20-40 triệu đồng/vé).
các "chàng trai quốc dân" Wanna One sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8. Nhóm nhạc tân binh đã cán mốc 500.000 Bản đặt tậu trước cho mini album đầu tay của mình.
Thành tích này giúp Wanna One đuổi sát nút hai nhóm nhạc tiền bối EXO và BTS vốn là các "người khổng lồ" trong mảng tiêu thụ đĩa nhạc vật lý.
Wanna One: Nhung 'chang trai quoc dan' can quet lang giai tri Han hinh anh một
Chưa chính thức trình làng, Wanna One đã đuổi sát nút BTS và EXO về thành tích bán đĩa.
Wanna One sẽ khởi hành chuyến lưu diễn thế giới vào khoảng đầu năm 2018. Việc một nhóm nhạc tân binh với thể tổ chức lưu diễn thế giới ngay sau khi ra mắt là câu chuyện vô tiền khoáng hậu của Kpop.
Đơn vị cung ứng Mnet và công ty quản lý YMC dự báo doanh thu của Wanna One sau 18 tháng hoạt động sẽ rơi vào 20 tỷ won (18 triệu USD) hoặc hơn mức này.
với tài năng nổi bật đã được thể hiện qua chương trình Produce 101 của các thành viên cộng sự hậu thuẫn mạnh mẽ của lực lượng người hâm mộ, Wanna One được dự báo sẽ càn quét làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian tới.
Nhóm nhạc 11 thành viên bước ra từ chương trình "sống còn" Produce 101 "làm mưa khiến cho gió" làng giải trí xứ Hàn ngay từ lúc chưa kịp ra mắt.
Produce 101 mùa hai nhằm tuyển sắm nhóm nhạc nam là chương trình truyền hình thực tế nóng nhất hè 2017 của đài Mnet. Chương trình đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông mảng truyền hình trong suốt 4 tháng phát sóng.
Kết thúc chương trình, 11 thực tập sinh  số lượng người bình tậu cao nhất (tổng lượt bình tậu lên đến hơn 20 triệu) được tìm để trở thành "nhóm nhạc quốc dân" tiếp theo sau nhóm nữ I.O.I của mùa một.
11 chàng trai được tập hợp thành nhóm nhạc hoạt động trong 18 tháng sở hữu tên gọi Wanna One - cụm từ với bí quyết đọc sắp giống số 101 trong tiếng Hàn. Tuy chưa chính thức phát hành đĩa nhạc thứ 1 nhưng Wanna One đã kín mít lịch quay PR, chụp tạp chí và ghi hình các show truyền hình.
Wanna One đang được coi là cái tên đảm bảo sức tiêu thụ mới cho các nhãn hàngmột loạt nhãn hiệu đã nhanh tay ký hợp đồng người dòng với nhóm ngay cả khi chương trình chưa kết thúc.
"Sức mạnh tiêu thụ" của Wanna One làm 1 hãng mỹ phẩm rơi vào tình trạng cháy hàng chỉ trong 1 ngày sau lúc mở bán sản phẩm mặt nạ do 11 anh chàng làm cho người dòng.
 sức hút sau lúc kết thúc chương trình, Wanna One nhận được mức thù lao dự sự kiện cao gấp 3 lần mức thù lao của nhóm I.O.I. Vé tham dự buổi công diễn cuối cùng của Produce 101 và vé showcase ra mắt của Wanna One đều cháy vé.
Tại thị trường chợ đen, các dòng vé tham dự buổi công diễn ra mắt của Wanna One được bán lại với giá gấp 10 đến 30 lần giá trị thực (khoảng 1-2 triệu won/vé, tức khoảng 20-40 triệu đồng/vé).
những "chàng trai quốc dân" Wanna One sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/8. Nhóm nhạc tân binh đã cán mốc 500.000 Bản đặt mua trước cho mini album đầu tay của mình.
Thành tích này giúp Wanna One đuổi sát nút hai nhóm nhạc tiền bối EXO và BTS vốn là những "người khổng lồ" trong mảng tiêu thụ đĩa nhạc vật lý.
Wanna One: Nhung 'chang trai quoc dan' can quet lang giai tri Han hinh anh 1
Chưa chính thức trình làng, Wanna One đã đuổi sát nút BTS và EXO về thành tích bán đĩa.
Wanna One sẽ khởi hành chuyến lưu diễn thế giới vào khoảng đầu năm 2018. Việc một nhóm nhạc tân binh  thể tổ chức lưu diễn thế giới ngay sau khi ra mắt là câu chuyện vô tiền khoáng hậu của Kpop.
Đơn vị phân phối Mnet và công ty quản lý YMC dự báo doanh thu của Wanna One sau 18 tháng hoạt động sẽ rơi vào 20 tỷ won (18 triệu USD) hoặc hơn mức này.
 tài năng vượt trội đã được thể hiện qua chương trình Produce 101 của những thành viên cộng sự hậu thuẫn mạnh mẽ của lực lượng người hâm mộ, Wanna One được dự đoán sẽ càn quét làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian đến.