Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ mới có nhiều thay đổi lớn

tháng 10 03, 2017 Unknown 0 Comments

Cùng với ra mắt gia đình S-Class 2018 Nón Bảo Hiểm FullFace Cào Cào Giá Rẻ KTM Bóng mới tại triển lãm ô tô Thượng Hải, mẫu Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ mới lên tầm cao hơn hẳn về hiệu suất vận hành. 
Siêu sedan Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ mới có nhiều thay đổi lớn ảnh 1
 Động cơ mới, hộp số mới, hệ dẫn động 4 bánh mới cùng với thiết kế mới ở cả nội và ngoại thất là những điểm đáng chú ý trên siêu sedan Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ mới. Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Helmo H02 Mặc dù vậy, thay đổi quan trọng nhằm giảm mức tiêu hao nhiên liệu, trong khi lại tăng được hiệu suất vận hành là thứ đáng nói hơn cả. Mấu chốt là nằm ở động cơ AMG 4.0L V8 Biturbo mới tích hợp công nghệ ngắt xi-lanh thay thế cho loại động cơ 5.5L V8 Biturbo trên mẫu hiện thời.
Siêu sedan Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ mới có nhiều thay đổi lớn ảnh 2
Ở mẫu S 63 hiện thời, động cơ AMG 5.5L V8 Biturbo đạt công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm, tăng tốc 0-100km/h mất 4,0 giây (với bản 4MATIC). Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Helmo H02 Sang mẫu S 63 4MATIC+ mới, mặc dù dung tích động cơ nhỏ hơn đáng kể song công suất lại đạt tới  612 mã lực và chính xác là cao hơn 27 mã lực so với trước, trong khi mô-men xoắn được giữ nguyên ở mức 900Nm. Chiếc siêu sedan mới chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc 0-100km/h và con số này ngang ngửa với rất nhiều xe thể thao hiệu suất cao cũng như nhiều siêu xe hiện nay. Tốc độ tối đa của xe được giới hạn điện tử ở mức 250km/h và tăng lên 300km/h với gói trang bị AMG Driver package.
Cùng với động cơ mới, hộp số thể thao AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp mới thay thế cho hộp số 7 cấp trước đó, và điều này cải thiện độ linh hoạt cho xe. Hệ thống dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC+ với khả năng tùy biến cao giúp tối ưu độ bám đường trong nhiều điều kiện lái cũng như địa hình khác nhau.
Siêu sedan Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ mới có nhiều thay đổi lớn ảnh 3
Động cơ AMG 4.0L V8 Biturbo trong chiếc S 63 4MATIC+ mới không chỉ đạt công suất cao hơn mà đồng thời mô-men xoắn cực đại 900Nm đạt được ở dải vòng tua rộng từ 2.750 tới 4.500v/ph, đáp ứng linh hoạt.
Một công nghệ đáng chú ý khác ở động cơ mới là hệ thống ngắt xi-lanh AMG Cylinder Management để tối ưu hiệu quả năng lượng. Trong điều kiện tải nhẹ, 4 xi-lanh được tạm thời ngưng hoạt động (2,3,5 và 8) và lúc này động cơ chỉ vận hành 4 xi-lanh còn lại. Khi người lái chọn chế độ Comfort, hệ thống ngắt xi-lanh cho phép ở dải tua rộng từ 1.000 tới 3.250v/ph. Trên bảng đồng hồ cũng có thông báo cho người lái biết khi nào hệ thống ngắt xi-lanh hoạt động, khi nào vận hành một phần và khi nào thì toàn phần. Việc chuyển đổi vận hành giữa 4 và 8 xi-lanh diễn ra cực nhanh, không làm ảnh hưởng đến độ tiện nghi êm ái trong vận hành.